ไอซ์ ศรันยู     แคร์รอลี่บาร์บาร์     บี้ เดอะสตาร์     อ๊อฟ ปองศักดิ์     สหวีวี่วี    โปเตโต้     มอส ปฏิภาณ     เพลงประกอบละคร    เพลงฮิต     เพลงสุดฮ๊อด




       
 
       
       
 
 
 
Music MP3 Hi5


Music MP3 Hi5
 
 
 
 
Music MP3 Hi5


Music MP3 Hi5
 
   
   
 
 
   
ไอซ์ ศรันยู     แคร์รอลี่บาร์บาร์     บี้ เดอะสตาร์     อ๊อฟ ปองศักดิ์     สหวีวี่วี    โปเตโต้     มอส ปฏิภาณ     เพลงประกอบละคร    เพลงฮิต     เพลงสุดฮ๊อด
 
ขอขอบคุณเพลงเพราะๆ จาก GMM Grammy
   

วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

MV ยิ่งรักยิ่งเจ็บ - กอล์ฟ & ไมค์






ศิลปิน : กอล์ฟ & ไมค์
เพลง : ยิ่งรักยิ่งเจ็บ
ฟังเพลง Code เพลง ดู MV Code MV



เนื้อเพลง ยิ่งรักยิ่งเจ็บ

GOFT&MIKE - ยิ่งรักยิ่งเจ็บ
คำร้อง สีฟ้า
ทำนอง/เรียบเรียง วีรภัทร์ อึ้งอัมพร


พยายามทำใจ ท่องเอาไว้เลย
เธอไม่รัก เธอไม่รัก
เธอมีใครในใจ บอกมาได้เลย
ดีกว่าเฉย ไม่มองไม่มาสนใจ

ทำต่อกัน เหมือนฉันไม่ดีไม่มีค่าอะไร
เหมือนกับคน ไม่มีประโยชน์อะไร

บอกกับฉัน..ว่าเธอไม่รักก็จบ
เธอไม่อยากจะพบจะผูกจะพัน
ไม่ต้องสงสาร แค่นั้นฉันก็เข้าใจ
บอกกับฉัน..ว่าเธอไม่รักก็พอ
ไม่ได้ขอให้เธอมาเปลี่ยนใจ
ฉันเองก็ท้อและเจ็บปวดใจ
ยิ่งรักเท่าไหร่ ยิ่งเจ็บ

มองดูปฏิทิน เปลี่ยนไปทุกวัน
เหมือนกับเธอ ที่เปลี่ยนไป
พยายามลืมเธอ ให้หมดจากหัวใจ
ทั้งที่รู้ ว่ามันฝืนใจ ตัวเอง

ทำต่อกัน เหมือนฉันไม่ดีไม่มีค่าอะไร
เหมือนกับคน ไม่มีประโยชน์อะไร

บอกกับฉัน..ว่าเธอไม่รักก็จบ
เธอไม่อยากจะพบจะผูกจะพัน
ไม่ต้องสงสาร แค่นั้นฉันก็เข้าใจ
บอกกับฉัน..ว่าเธอไม่รักก็พอ
ไม่ได้ขอให้เธอมาเปลี่ยนใจ
ฉันเองก็ท้อและเจ็บปวดใจ
ยิ่งรักเท่าไหร่ ยิ่งเจ็บ

บอกกับฉัน..ว่าเธอไม่รักก็จบ
เธอไม่อยากจะพบจะผูกจะพัน
ไม่ต้องสงสาร แค่นั้นฉันก็เข้าใจ
บอกกับฉัน..ว่าเธอไม่รักก็พอ
ไม่ได้ขอให้เธอมาเปลี่ยนใจ
ฉันเองก็ท้อและเจ็บปวดใจ
ยิ่งรักเท่าไหร่ ยิ่งเจ็บ

ไม่มีความคิดเห็น: