ไอซ์ ศรันยู     แคร์รอลี่บาร์บาร์     บี้ เดอะสตาร์     อ๊อฟ ปองศักดิ์     สหวีวี่วี    โปเตโต้     มอส ปฏิภาณ     เพลงประกอบละคร    เพลงฮิต     เพลงสุดฮ๊อด




       
 
       
       
 
 
 
Music MP3 Hi5


Music MP3 Hi5
 
 
 
 
Music MP3 Hi5


Music MP3 Hi5
 
   
   
 
 
   
ไอซ์ ศรันยู     แคร์รอลี่บาร์บาร์     บี้ เดอะสตาร์     อ๊อฟ ปองศักดิ์     สหวีวี่วี    โปเตโต้     มอส ปฏิภาณ     เพลงประกอบละคร    เพลงฮิต     เพลงสุดฮ๊อด
 
ขอขอบคุณเพลงเพราะๆ จาก GMM Grammy
   

วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

เต้ วิทย์สรัช - ที่รักของใครสักคน






ศิลปิน : เต้ วิทย์สรัช
เพลง : ที่รักของใครสักคน


เนื้อเพลง ที่รักของใครสักคน

ที่รักของใครซักคน


คำว่ารักในโลกใบนี้มีน้อยไปไหม
ความรักวันนี้มันหายไปไหน ohh.. wow
ถ้าหากว่ามีใครรู้ช่วยบอกที

คนที่เขามีรักเขาพบความรักที่ไหน
ถ้าฉันไปแล้วจะพบบ้างไหม ohh.. wow
ไม่อยากจะนอนเปลี่ยวเหงาไปอย่างนี้

ดึกแล้ว คนมีรักเขาคงคิดถึงกัน
แต่คนไม่มีรัก ไม่ได้คิดถึงใครสักวัน

อยากจะมีความรักเหมือนดังใครใคร
อยากจะเป็นคนรักของใครสักคน
คนที่ฉันรอ เธออยู่แห่งหนใด
จะมีใครบ้างไหมที่ใจตรงกัน
และบังเอิญที่ฉันจะไปตรงใจ
ก่อนนอนทุกคืน ได้แต่อธิฐาน ให้เราได้พบกัน


คนที่ยิ้มให้ฉันเมื่อเช้าจะใช่เธอไหม
ความรักจะหันมาพบกันไหม ohh.. wow
เมื่อไหร่จะไม่ต้องเหงาไปอย่างนี้

ดึกแล้ว คนมีรักเขาคงฝันถึงกัน แต่คนไม่มีรัก ไม่เคยฝันถึงใครสักวัน

อยากจะมีความรักเหมือนดังใครใคร
อยากจะเป็นคนรักของใครสักคน
คนที่ฉันรอ เธออยู่แห่งหนใด
จะมีใครบ้างไหมที่ใจตรงกัน
และบังเอิญที่ฉันจะไปตรงใจ
ก่อนนอนทุกคืน ได้แต่อธิฐาน ให้เราได้พบกัน

อยากจะมีความรักเหมือนดังใครใคร
อยากจะเป็นคนรักของใครสักคน
คนที่ฉันรอ เธออยู่แห่งหนใด
จะมีใครบ้างไหมที่ใจตรงกัน
และบังเอิญที่ฉันจะไปตรงใจ
ก่อนนอนทุกคืน ได้แต่อธิฐาน ให้เราได้พบกัน

ไม่มีความคิดเห็น: